Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
418592

Đoàn xã Vĩnh Hưng mở lớp đối tượng Đoàn thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019);

Đăng lúc: 09:08:05 01/04/2019 (GMT+7)

        Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 2019, chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019); 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019).

          Được sự nhất trí của BTV Đảng ủy, UBND xã, BTV Huyện Đoàn Vĩnh Lộc. Ngày 24/3/2019 Đoàn xã Vĩnh Hưng khai mạc tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm 2019,

         Về dự khai mạc có Đ/c: Lê Ngọc Thắng – BT Đảng Ủy , CT HĐND xã đại diện cho các Đ/c lãnh đạo địa phương cùng các thầy cô tổng phụ trách đội của trường trung học CS xã.

        Các đồng chí trong BTV Đoàn xã và hơn 70 Đ/c thanh niên ưu tú trên địa bàn xã được giới thiệu học tập các nội dung của lớp đối tượng Đoàn.

        Trong đợt học tập các bạn học viên đã được các đồng chí giảng viên truyền đạt nội dung "Những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam'" và "Những vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", tập cho các em những bài hát truyền thống về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chơi các trò chơi thanh niên...

        Các em đã nghiêm túc, tích cực, hăng say, sôi nổi tham gia các hoạt động, tạo nên một khí thế thi đua thanh niên làm theo lời Bác.

       Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục cho các em về lý tưởng, về đạo đức cách mạng. Qua đây các em đã tự thấy minh lớn lên rất nhiều không chỉ về hình thể, vóc dáng mà lớn lên về phẩm chất, tâm hồn và trí tuệ và đặc biệt để các em biết xác định rỏ trách nhiệm của mình là lượng trẻ các em cần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng Xã hội chủ nghĩa, có khao khát muốn gia nhập vào đội ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần hoàn thành tốt chương trình công tác Đoàn và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.