Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
418592

Huyện đoàn Vĩnh Lộc tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội và phong trào TTN năm 2019

Đăng lúc: 15:48:35 01/04/2019 (GMT+7)

Huyện đoàn Vĩnh Lộc tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu niên năm 2019

 Tập huấn 3.jpg

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác cho cán bộ Đoàn, Đội trong toàn huyện. Ban Thường vụ Huyện đoàn Vĩnh Lộc phối hợp với Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng Thanh thiếu nhi Thanh Hóa, tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội và phong trào TTN năm 2019.

 tập huấn 2.jpg
Đồng chí Lê Xuân Lương - PBT Huyện đoàn khai mạc lớp tập huấn

Sáng ngày 30/3/2019, Ban Tổ chức đã khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội năm 2019 với 160 học viên là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn và chi đoàn trực thuộc, các đồng chí là Bí thư Chi đoàn ở địa bàn dân cư, giáo viên tổng phụ trách Đội các trường Tiểu học, THCS, TH &THCS trên địa bàn toàn huyện.

 

Nội dung tập huấn được xây dựng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng cụ thể, bám sát yêu cầu của công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên hiện nay. Đặc biệt đã chú trọng nâng cao sự tương tác giữa học viên và giảng viên, phát huy khả năng sáng tạo nâng cao ý thức trách nhiệm của người cán bộ Đoàn, Hội. Sự tham gia nhiệt tình đông đủ của các học viên đã khẳng định hiệu quả của chương trình tập huấn. Chương trình đã tạo cơ hội cho cán bộ Đoàn, Đội và giáo viên Tổng phụ trách Đội các trường trong huyện có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

                                                                                                                                                                                                                                Huyện đoàn Vĩnh Lộc