Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
418592

Các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân ngày chủ nhật xanh 31/5/2020

Đăng lúc: 00:00:00 06/01/2020 (GMT+7)

 

Tuổi trẻ Vĩnh Lộc: Đồng loạt ra quân Ngày chủ nhật xanh ngày 31/5/2020
--------------
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020. Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh về bảo vệ môi trường. Ban Thường vụ Huyện đoàn Vĩnh Lộc đã phát động phong trào Ngày chủ nhật xanh qua các tuần trong các tháng. Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng sôi nổi của các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện.
Ngày Chủ nhật xanh năm nay, Đoàn các xã, thị trấn, Đoàn và Chi đoàn trực thuộc tập trung vào vệ sinh môi trường trên địa bàn dân cư; xử lý các điểm có rác thải nhiều, thu gom và phân loại rác, chỉnh trang trồng mới lại đường hoa tuổi trẻ tại các xã, tuyến đường do thanh niên tự quản, chỉnh trang tổng dọn vệ sinh tại khuôn viên  nhà văn hóa thôn của các xã,

1.jpg
Hoạt động tại đoạn đường hoa tuổi trẻ - Đoàn xã Ninh Khang
3.jpg
Hoạt động VSMT tại nhà văn hóa thôn - Đoàn xã Vĩnh An
4.jpg
VSMT tại Đoạn đường thanh niên tự quản Đoàn Thị trấn Vĩnh Lộc

“ Ngày chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên những năm gần đây với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh- sạch- đẹp. Thông qua các hoạt động đã góp phần không nhỏ cho việc bảo vệ môi trường tại địa phương, tạo được sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên.hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.